Thứ Tư, 21 tháng 6, 2017

Xu thế giày nam đẹp

Mùa hè năm 2017 này các chàng trai công sở sẽ với đông đảo lựa chọn sneakers thế hệ mẻ và thú vị hơn ko kể đôi sneaker trắng vốn đã biến thành cống phẩm không xa lạ với rộng rãi quý cô. Theo chiếc chảy bắt mắt, những đôi giày sneakers cũng đang bắt sóng mốt vô cùng nhanh sở hữu những xây dừng giày nam cao cấp đẹp , chất liệu và phép tắc trang trí cá tính. Để dân công sở đơn giản tìm ra đôi giày yêu thích và đáng đầu bốn nhất, dưới đây là 4 xu thế giày sneakers mà các chàng trai công sở yêu cầu lưu ý trong năm nay.

1. Sneakers màu hồng

Màu hồng đang phủ sóng rất rộng trên các sàn diễn và cả street style của những giáo đồ thời trang trái đất. không nằm không tính xu hướng đấy, các nhãn hiệu sneakers đều đã chóng vánh cập nhập những mẫu sneakers mang tông hồng trung bình, không phải giay nam chói lóa hay quá nhạt nhòa, toàn vẹn để các chàng trai công sở tạo điểm nhấn và kết hợp với những màu sắc khác trong set đồ.

2. Giày sneakers chất satin

Chất liệu lụa satin đang là xu thế bắt mắt đáng chăm chú nhất mùa shop giày nam xuân hè năm nay. Và nếu các chàng trai công sở đang theo đuổi phong cách nữ tính nhưng vẫn trẻ trung thì một đôi satin sneakers sẽ là lựa chọn ham mê nhất cho bạn.

4. Giày sneakers thêu họa tiết

"Embroidered sneakers" – dòng giày sneaker được tô điểm bằng các dòng hoa văn thêu thùa đã sinh ra từ mùa hè năm ngoái nhưng đề nghị tới năm 2017 những dòng sneakers này thế hệ thực sự tỏa sáng. Chỉ nên diện một set đồ đơn giản, kết hợp thêm đôi sneakers thêu họa tiết là dân công sở đã sở hữu ngay set đồ xuống phố ưng mắt rồi.

4. Sneakers ánh kim

Các đôi sneakers được phủ ánh kim cái màu bạc, rose gold (vàng hồng) và ánh ngũ sắc đang là best seller tại phổ biến hãng giày lớn. Có thiết kế bóng bẩy đầy mê hoặc, với thể hiểu tại sao phái đẹp lại đang mê mẩn xu hướng giày metallic sneakers tới thế. Để khiến cho nổi bật đôi giày, trang phục màu neutral sẽ là lựa chọn ăn ý nhất.

trường hợp bạn còn đang chọn kiếm các xu hướng giay da nam dep mới lạ thời thượng, không thể không cập nhật những style hot tuần quacủa những Fashionista Việt.

Những xu hướng khiến mưa khiến gió các tuần lễ thời trang New York, Milan,… đã về trên style chất lừ của những Fashionista đến tham dự IVY moda SS 2017 Fashion show tuần qua. các xu thế đình đám này đang được những Fashionista lăng xê khỏe khoắn, làm cho giới mộ điệu thổn thức.

Sẽ là tiêu hao và thiếu sót trường hợp xu thế bèo nhún đình đám làng mốt trái đất chưa được cập nhật. mang những nếp xếp bèo bồng bềnh và cả những nếp bèo đan nhỏ cầu kỳ, trông bạn sẽ thật nữ tính và thời thượng.

Cựu người dòng, BTV tạp chí ELLE - Trương Thanh Trúc,– cũng là Fahionista đình đám làng thời trang Việt, hình thành với style chất lừ. sở hữu gu cá tính sành điệu, mỗi lần xuất hiện là một lần cự dòng lôi kéo mọi ánh nhìn.

Lại là gam màu Hồng Pastel đình đám, dòng đầm dùng chất liệu Tulle mỏng manh nhưng mà được xử lý khôn khéo với những nếp xếp, trông Phương Ly rạng rỡ như một nàng công chúa. Màu tóc bạch kim giay tay nam cá tính của cô nàng hài hòa với mẫu đầm nữ tính, khiến cho Phương Ly phá phương pháp đầy lôi kéo.


Stylist Huy Mạch hình thành trong Fashion show có items căn bản mà được giày công sở nam mix&match ko phải kém phần phong cách. Anh chàng tự styling cho mình mang họa tiết đính nổi cá Glitter sành điệu nằm trong BST Forever Young và dải ruy băng đang làm mưa làm cho gió làng cá tính.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét