Thứ Tư, 21 tháng 6, 2017

Mang họa tiết phong cách

Nếu nếu là một giáo đồ sành bắt mắt, vững chắc các chàng trai công sở sẽ luôn cảm thu được giày nam có sức hút đặc biệt đến từ các món đồ kẻ ngang trong tủ của mình. Chính những đường kẻ tưởng chừng như đơn thuần ấy lại đem đến một sức mạnh thần kỳ giúp chúng vượt qua vô vàn thay đổi trong trái đất cá tính “khốc liệt”. Lúc mà họa tiết, hình thức, màu sắc hay ngay cả tới chất liệu... hầu hết Dường như khi nào cũng nên “chạy nước rút” đến mẫu đích shop giày hà nội trở thành tâm điểm của một mùa cá tính thế hệ.

Ko kiểu dáng điệu đà, cũng ko mang họa tiết phong cách, chỉ là một mẫu áo phông chữ T, cổ tròn, dáng suông sở hữu những đường kẻ ngang nhỏ bé mà lại là một trang phục nằm trong tủ quần áo của bất kỳ giáo đồ phong cách nào trên trái đất. Kinh điển nhất vẫn luôn là các thiết kế kẻ đen-trắng sở hữu nền đen hoặc trắng, kẻ mập hay sợi mảnh... và dù cho có thế nào ngay cả một cô nàng không mấy cẩn thận tới bắt mắt cũng sẽ có cho mình ít nhất một chiếc.

Vì sao mà cái áo đơn giản này lại bất hủ tới vậy? Trong con mắt của các giày da nam am hiểu về thời trang, dĩ nhiên họ sẽ biết đây là 1 chiếc áo luôn chuẩn bị 1 kiểu dáng đậm chất Pháp sở hữu sự lãng mạn, cổ truyền khác biệt trong từng đường kẻ. Còn lúc chỉ đơn giản là 1 cô nàng ko mấy lưu ý đến thời trang, áo kẻ lại vô tình vươn lên là món đồ nhưng mà ngay cả khi mặc bừa cũng vẫn đẹp. Chẳng buộc phải nhắc quá phổ biến về mẫu áo đơn giản này, chỉ riêng ấy thôi cũng đủ để dân công sở hay bất cứ cô nàng nào khác, lúc nào cũng bất chấp để sắm áo kẻ cho bằng được. Vậy thì các chàng trai công sở đang có bao nhiêu mẫu áo kẻ của riêng mình?

Dĩ nhiên áo kẻ ngang luôn gắn liền với phong cách đường phố năng động, trẻ trung. Nhưng một lúc đã hình thành ở môi trường công sở, áo kẻ cũng có thể đem đến cho các chàng trai công sở một hình ảnh chỉn chu và thanh lịch tuyệt đối. Biến hóa phong cách công sở hàng ngày bằng việc diện loại áo năng động này với chân váy bút chì, quần âu căn bản, hoặc chân váy hoa duyên dáng... nhiều lúc mang thể là một bộ suit kẻ sang trọng cho các sự kiện cần thiết như: chạm chán đối tác hay 1 cuộc họp toàn cục siêu thị chẳng hạn

Và đấy, 1 chiếc áo đơn thuần là thế, hết năm này qua năm khác, hết mùa này qua mùa khác vẫn cứ vẹn nguyên 1 sức hút mãnh liệt và trường tồn nhưng không 1 món đồ nào sánh kịp.

rất khó để diện được những bộ thiết kế giay da nam gia re từ sàn diễn ra đến thực tế, bởi vì bài toán giữa “chất" và “lượng" luôn khiến cho những nhà mốt đau đầu.

nhưng mà riêng IVY moda, sở hữu các gì nhưng các fashionista Việt biểu lộ ở “cuộc chơi" street style, thì sở hữu thể thấy được đây là thắng lợi vang dội, đáng tự hào của nhãn hàng cá tính Việt này.
Cuốn hút, lãng mạn, khoáng đạt, phong cách, ấy là các gì Trương Thanh Trúc - người cái, biên tập viên, stylist tạp chí ELLE và là một icon bắt mắt mang tiếng đã phô diễn được đầy đủ thông qua những thiết kế từ BST “Forever Young"
Có dáng người mảnh khảnh, chiều cao chuẩn cực kỳ mẫu cùng thần thái vô cùng “sang chảnh" của mình thì bộ cánh sở hữu gam màu kinh điển đen - trắng chính là sự lựa tậu hoàn hảo nhất đối sở hữu cô. Bộ trang phục vừa mang lại cảm giác lãng mạn bay bổng thông qua các nếp bèo bự, lại vừa đem đến luồng gió trẻ trung, khoáng đạt mang kiểu áo trễ vai - xu thế thịnh hành đang “càn quét" các sàn diễn phong cách giay nam thế giới - phối với quần xuông bửa tà nhị bên ống, cùng chiếc clutch tròn bắt mắt đã “đánh cắp” mọi sự xem xét của người đối diện.

Đẳng cấp cá tính tinh tế của Trương Thanh Trúc một lần nữa toả sáng khi fashionista này phối cả “cây" hồng pastel - gam màu được dự báo đang quay trở lại và “lợi hại hơn xưa". với set đồ này, cô nàng đẹp tới mê hoặc và quyền lực tuyệt đối khi đã “cao tay” phối blazer gile với váy xuyên thấu té sâu ngực.

Croptop có ngực và quai áo in slogan - 1 biến thể tuyệt vời trong phong cách nhưng mà các NTK tài ba của IVY moda sáng tạo, được phối với chân váy pha lưới xuyên thấu bồng bềnh mà người chiếc Kim Nhã lựa sắm cho Street style tuần này quả thật rất thời thượng, rực rỡ. dòng ví cầm tay và đôi boot trong mang điểm nhấn hấp dẫn là chú cá 3D độc đáo được đính kết tỉ mỉ là các phụ kiện khiến bật thêm nữa vẻ đẹp của người mặc và bộ trang phục, khiến nó vươn lên là bộ trang phục siêu hoàn chỉnh, không thể chê được một khía cạnh nào!

Hình như Kim Nhã lựa sắm cho mình cây hồng thời trang thì Quán quân Vietnam giay cong so nam dep , lại diện “cả cây" gồm quần âu thanh lịch và áo lệch vai kiểu cách thức màu quà nhạt, in họa tiết cá Glitter nổi bật, sành điệu. Trong set đồ này, Ngọc Châu trông rất tươi mát, rạng ngời, lại cực kỳ thanh lịch, phong cách.

Mang thể nói, mỗi Icon fashion đã biểu thị được dấu ấn vô cùng riêng thông qua mỗi bộ trang phục nhưng họ lựa chọn từ sàn diễn runway. Và quý khách cũng sở hữu thể đẹp và trông như một fashionista thực thụ sở hữu những bộ thiết kế trong BST Forever Young của IVY moda mùa xuân hè 2017.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét