Thứ Sáu, 16 tháng 6, 2017

Chất liệu mỏng tanh, bay bổng là các xây dừng mang chất liệu

Tuần lễ bắt mắt Quốc tế Việt Nam Xuân/Hè 2017 - Vietnam International Week trong những ngày vừa rồi đã khắc ghi một cột mốc đáng nhớ của làng thời trang khi quy tụ hàng chục nhà thiết kế và nhãn hàng đình đám cả trong lẫn ngoài nước, đem đến bầu trời giao lưu văn hóa, ngợi ca chiếc đẹp cũng như nét mĩ miều của trái đất vải vóc lộng lẫy, đầy mộng tưởng. Hơn 1000 cái xây dừng đã được trình làng là tích hợp của vô số những cảm hứng sáng tạo đa chiều khác nhau từ những nhà thiết kế từ mọi vùng miền trên trái đất. Vậy trong số hàng hà sa số những thiết kế bắt mắt bỗng phá và đầy màu sắc ấy, đâu là các khía cạnh nổi bật, thống lĩnh sàn diễn thời trang và được dự đoán trở nên tâm điểm của mùa Xuân/Hè năm nay? Dưới đây là câu trả lời.

yếu tố tua rua/lông vũ phóng khoáng
Mùa Xuân/Hè 2017 là khoảng thời gian của những sợi tua rua/ lông vũ điểm xuyết đầy bay bổng trên cả những thiết kế ứng dụng lẫn sáng tạo. Quả thực, chẳng với 1 giới hạn nào dành cho những khía cạnh tua rua/ lông vũ ngẫu hứng trên những thiết kế đầy tài hoa. tất cả shop giay nam đã tạo yêu cầu một bản hòa ca đầy sống động, hớp hồn và tinh tế của xu thế lông vũ thời thượng.

Chất liệu mỏng tanh, bay bổng
Tâm điểm của mùa Xuân/Hè 2017 là các xây dừng mang chất liệu mỏng mảnh bay bổng. Đó với thể nhẹ nhàng như voan, gợi cảm như vải xuyên thấu hay sắc lạnh giá, quyền lực như ren... hầu hết đều làm cho bắt buộc một tuyên ngôn dẻo quẹo nhưng đanh thép, nhẹ nhàng nhưng sắc sảo đủ sức đánh bật mọi xu thế làng cá tính trong thời gian tới.

Trang phục sở hữu tính ứng dụng cao
Không thể không nhắc tới các BST mang tính phần mềm cao trong VIFW lần này. Có những thiết kế trên nền chất liệu thân thuộc như kaki, denim... rõ ràng là vẻ ngoài đơn giản nhưng mà với sự sáng tạo vô biên của mình, những NTK đã "phù phép" chúng để toàn bộ chưa bao giờ chất và Tây đến thế này.

Họa tiết/ hình in độc lạ
Bắt mắt không chỉ là sự xoay vòng mà còn đựng chứa sức sáng tạo "vô biên" chưa bao giờ mang điểm ngừng. Xuyên suốt VIFW 2017, giới mộ điệu đi hết từ ngạc nhiên này đến bất thần khác lúc những NTK liên tục tung ra những BST biểu lộ sự sáng giày nam tạo vượt mọi quy chuẩn của mình. các họa tiết/ hình in độc lạ có cảm hứng hội họa vượt không gian, thời gian từ dân dã truyền thống đến hiện đại đương thời tạo yêu cầu hiệu ứng đa giác mang lại nhiều cung bậc cảm xúc cho người xem khi dõi theo từng loại xây dừng.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét