Thứ Tư, 21 tháng 6, 2017

Rực rỡ với đôi giày da nam

Đón đợt nghỉ lễ dài ngày hội giày nam, tại TTTM phổ biến nhãn hàng đã tung ra chương trình giảm giá lên đến 50% cho các cống phẩm quần áo bắt mắt, giày dép, túi xách và phụ kiện trang sức. Hãy cùng “nghía” qua các thương hiệu hấp dẫn nhất sẽ góp mặt tại đây nhé!
Diễn ra chỉ trong 5 ngày từ 27/04 đến 02/05, Chợ phiên thời trang tại SC VivoCity hứa hẹn sẽ là điểm đến được đa dạng giới trẻ chờ đón trong dịp lễ này. với mức giảm giá lên tới 50% từ hơn 20 nhãn hàng cá tính trong nước và quốc tế như ECCO, Carlo Rino, Lemino, Shooz, Bata, HTM Moda, Milvus, FOS, NinoMaxx Concept, JeansWest, XTM, Aglaia, Arte, Penshoppe, Jadiny, Cookie Jar, ThreeTrees, V64, Pandemos, Mắt Việt, Guy Laroche - đây sẽ là cơ hội không thể bỏ qua để những giáo đồ buôn bán lựa tậu cho mình và cả gia đình những bộ cánh hàng hiệu mang mức giá không thể “mềm” hơn.

Ngoại trừ mức giảm giá “khủng”, sự đa dạng các cống phẩm tham gia cũng là một “điểm cộng” không thể bỏ lỡ. Trang phục thường ngày, công sở, quần áo trẻ em, mắt kính, túi xách, giày dép, phụ kiện trang sức… toàn bộ đều mang mặt trong chợ phiên này.

Các anh chàng với thể có thể tạt giay nam dep qua gian hàng Milvus để sắm các chiếc áo sơ mi trẻ trung, hay chọn những bộ cánh lịch lãm say mê mang môi trường công sở hay giay tay nam diện kèm áo vest trang trọng. Ngoài ra đó, các cô nàng mê sưu tầm phụ kiện thì không thể bỏ lỡ gian hàng Lemino với túi xách và ví cầm tay sành điệu. Các bạn teen muốn bộc lộ giày cưới nam thời trang trong phong cách ăn mặc thường ngày với thể tới mang Penshoppe – “làn gió mới” của làng phong cách quốc tế có các xây dừng trẻ trung có phung phí phải chăng, hay ghé qua JeansWest để nhận ngay mức giảm lên đến 50%. Và ti tỉ cơ hội mua sắm phụ kiện khác nữa tới từ những thương hiệu danh tiếng như Ecco, Mắt Việt, CarloRino hay Shooz sở hữu ưu đãi lên tới 50% cho các cống phẩm giày dép nhãn hiệu Fitflop, Sledger; túi xách và ba lô của Eastpak… cũng sẽ góp mặt tại Chợ phiên cá tính.

Ko chỉ tập trung ở khu vực chợ phiên Sảnh chính tầng một, tại đa dạng khu chợ cũng đồng thời diễn ra chương trình Mid Season Sale với mức giảm giá kịch sàn. vượt trội sở hữu thể đề cập đến những thương hiệu Topshop Topman, Havaianas, Miss Selfridge, Dorothy Perkins…

Đặc biệt, lúc mua sắm, ăn uống, giải trí tại SC VivoCity mang hóa đơn từ 500.000 đồng, cả nhà sẽ mang cơ hội rút thăm trúng thưởng máy chạy bộ, đệm massage và máy massage chân của nhãn hiệu Ogawa. Mang hóa đơn từ 3.000.000 đồng, mã giảm giá GrabCar trị giá 100.000 đồng (áp dụng cho chiều đi/đến SC VivoCity) sẽ thuộc ngay về các chàng trai công sở cùng đa dạng mặt hàng và phiếu sắm sửa giày tây nam đẹp    với giá trị từ 50.000 tới 500.000 đồng. Tổng giá trị giải thưởng lên đến hơn 400.000.000 đồng, áp dụng tới ngày 02/05/2017.

Ko chỉ thỏa sức “săn lùng” chính hãng, quý khách trẻ còn được “bùng nổ” trong khoảng trống âm nhạc của Sự kiện mùa hè: Tháp bia êm đằm Sapporo ngay tại sảnh giay nam chính tầng 1 SC VivoCity. Chương trình quy tụ các màn trình bày “hot” nhất từ các giọng ca được ưng ý như Soobin Hoàng Sơn, Yến Trang, Hương Giang Idol, Ngô Kiến Huy, Hằng Bingboong liên tục những ngày 29/04, 30/04, 01/05, 06/05 và 07/05.

sở hữu hàng tá sự kiện thu hút tới thế, hẳn các chàng trai công sở sẽ chẳng thể bỏ qua cơ hội để tha hồ mua sắm và vui “nổ trời” tại Chợ phiên bắt mắt lần này đúng ko nào?!
Mỗi kỳ nghỉ lễ lại là thời gian để những chị em mang cơ hội nghỉ ngơi, thư giãn, refresh lại phiên bản thân sau bao mệt nhọc của công việc đời thường. Giờ đây những nàng có thể tạm cất đi các bộ đồ công sở đơn sắc, và thỏa sức diện những món đồ đẹp đẽ nhất, bắt mắt nhất, rực rỡ giay nam cong so nhất. Giữa vô vàn các món đồ xinh yêu của mùa hè, vậy đâu mới là món đồ đặc trưng mà các nàng nên tìm cho kỳ nghỉ lễ này nhất. Món đồ nào nhưng chỉ phải nhìn thôi, là đã gợi đầy ko khí mùa hè, làm ai cũng đắm chìm trong háo hức, rộn ràng vui mừng, đợi chờ ngày nghỉ lễ gần tới đây.

1. những kiểu áo mỏng dính mát: trễ vai, hai dây, trần lưng...

Dù chẳng phải là xây dừng thế hệ lạ, nhưng mà cứ mỗi lúc dịp du lịch hay lúc hè về là các chiếc áo nhị dây/ áo trễ vai lại được những cô nàng sành điệu ưu ái hết mực. Mẫu áo vừa khoe khéo nét quyến rũ của xương quai xanh mà lại giữ đủ nữ tính, tinh tế cho giày tăng chiều cao người mặc. Năm nay, những cái áo nhị dây thường được may trên nền vải hoa tươi tắn, chất liệu voan mỏng manh nhẹ đem lại vẻ thướt tha, yểu điệu; còn áo 2 dây tuy không với phổ biến qui định điệu thế hệ mẻ nhưng mà lại là trang phục cơ bản với thể sử dụng phổ biến trong đa dạng ví như khác nhau.

Trong vài năm trở lại đây, váy maxi đã trở thành món trang phục thông dụng, biểu trưng cho những kỳ nghỉ lễ, các chuyến du lịch biển. Năm nay, cộng có sự lên ngôi của họa tiết in hoa, thì những dòng váy maxi mang họa tiết nhỏ xíu xinh, màu sắc nhẹ nhàng, tươi tắn đã đoạt được trái tim của phổ biến cô nàng. bên cạnh vẻ bay bổng, nhẹ nhàng khi mặc chung, trong những chuyến du lịch, váy maxi hoa còn vô cùng "hợp dơ" để các nàng mặc bên bên cạnh bikini tạo vẻ "nửa kín nửa hở" không lo phản cảm.

Danh hiệu chiếc áo sành điệu nhất để khoác ngoài bikini đương nhiên ko thể nào khác bên cạnh áo khoác kimono. Tuy đây không phải là chiếc áo mới mẻ, nhưng mà áo khoác kimono lại "ăn điểm" nhờ có thiết kế hững hờ sở hữu các chi tiết ren hay họa tiết trang trí, làm áo vừa pha chút bay bổng, nhẹ nhàng lại trẻ trung, cá tính. không tính những xây dừng với chiều dài ngang hông như mọi năm, năm nay áo khoác kimono còn đa dạng với kiểu choàng vạt dài, ngang bắp chân và in họa tiết hoa nhí hay họa tiết nhiệt đới bắt mắt.


Chỉ đơn thuần sở hữu quần shorts và áo phông là cô nàng nào cũng đã tràn đầy năng lượng, chuẩn bị cho các chuyến đi mới trong kỳ nghỉ lễ. Công thức mix đồ dù quen thuộc, nhưng mà vẫn chưa bao giờ lỗi mốt và thôi "ăn điểm" ở độ trẻ trung, phóng khoáng. trường hợp như các cái quần shorts jean rách gấu đem lại vẻ thời trang, chất chơi; thì những chiếc quần dáng đứng, cạp cao lại là hình thức "nịnh" chân nhất cho các cô nàng với phần đùi ko mấy thon gọn.

Điểm thêm chút nhấn nhá đúng khi với những mẫu khuyên tai bản to chính là bí kíp hữu hiện giúp những nàng biến thành quý cô sành điệu nhất trong kỳ nghỉ lễ này. 1 chút rực rỡ, 1 chút lóng lánh của cái phụ kiện này hóa ra lại rất tương thích những chiếc bikini màu mè hay các bộ trang phục bay bổng, thướt tha của mùa hè.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét