Thứ Sáu, 16 tháng 6, 2017

Sở hữu fan: giay moi nam dep

Với khu chợ đầu tiên tại Việt Nam. Siêu thị Old Navy tọa lạc ngay Trung tâm thương mại Vincom Đồng Khởi, mang lại đa dạng thiết kế thời trang đậm phong cách Mỹ cho mọi thành viên trong gia đình mang phung phí tối ưu và không gian bán buôn độc đáo. Sự kiện diễn ra sở hữu đa dạng hoạt động hấp dẫn thu hút hàng trăm các bạn đến tham gia và buôn bán.

mở đầu sự kiện là tiết mục biểu diễn sôi động của nhóm nhảy trong cái áo thun in mẫu chữ ‘hi, Vietnam’, quần jean trương nở tối đa Built-in-flex và dòng nón lá như lời chào của Old Navy gửi đến các fan.
Ngài Roy Hunt - Phó Chủ tịch cấp cao Khối Nhượng quyền của Tập đoàn Gap Inc. Và ông Louis Nguyễn – Phó chủ tịch kiêm phát triển kinh doanh nhà hàng ACFC & CMFC phát biểu trong sự kiện khai trương siêu thị. Ngài Roy Hunt chia sẻ: “Tôi cực kỳ phấn khởi lúc tham dự sự kiện khai trương khu chợ đầu tiên của Old Navy tại Việt Nam. siêu thị này đại diện cho các giá trị tốt đẹp nhất của thương hiệu và tôi tin rằng người dùng sẽ sở hữu các hưởng thụ buôn bán ấn tượng tại đây!”

Góp mặt ở sự kiện còn có những gia đình khách mời không xa lạ sở hữu fan: giay moi nam dep và chồng trong trang phục tông xuyệt tông bắt mắt, Mina Liêu sinh ra bụi bặm trong sơ mi trắng bên cạnh con gái diện dòng đầm xòe đáng yêu từ Old Navy.
Bên trong khu chợ Old Navy ngày khai trương – nơi quý khách chọn kiếm những xây dừng cho cả gia đình trong BST Hè thế hệ nhất và hưởng thụ dung tích mua sắm thú vị, đầy niềm vui.
Năm 2011 được coi là cột mốc thay đổi hoàn toàn cuộc đời của Kate Middleton, giày công sở nam giá rẻ đang từ 1 cô gái thông thường như bao người khác, cô kết hôn mang Hoàng tử William và trở thành tích nương xứ Cambridge. Đề cập từ đó Kate Middleton khi nào cũng là hero được công chúng và truyền thông đặc thù kỹ lưỡng. Sự kỹ càng ko chỉ vì cô là một thành viên Hoàng gia Anh nhưng mà còn bởi gu phong cách rất tinh tế, trang nhã của Kate Middleton. Từ ngày trở thành công nương xứ Cambridge, cứ hiện ra lần nào là phong cách của Kate Middleton được mọi người chăm chú dõi theo lần đó. Chẳng hề là một ngôi sao Hollywood mà Kate Middleton vẫn là một trong các biểu tượng thời trang khiến cho giới mộ điệu toàn cầu không ngớt lời giày cươi nam khen ngợi. nhưng mà ấy là hình ảnh của Kate lúc đã là Công nương, còn trước đấy, chi tiết là trước năm 2011 liệu sở hữu ai tò mò về 1 Kate Middleton dân gian không nhỉ?

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét