Thứ Sáu, 16 tháng 6, 2017

Giày da nam kiện khác nữa đến từ những thương hiệu danh tiếng như Ecco

Đón đợt nghỉ lễ dài ngày, tại TTTM SC VivoCity, rộng rãi nhãn hiệu đã tung ra chương trình giảm giá lên tới 50% cho những sản phẩm quần áo cá tính, giày dép, túi xách và phụ kiện trang sức. Hãy cùng “nghía” qua các nhãn hàng thú vị nhất sẽ góp mặt tại đây nhé!
Diễn ra chỉ trong 5 ngày từ 27/04 đến 02/05, Chợ phiên phong cách tại SC VivoCity hứa hẹn sẽ là điểm tới được đa dạng thanh niên chờ đón trong dịp lễ này. có mức giảm giá lên đến 50% từ hơn 20 nhãn hiệu cá tính trong nước và quốc tế như ECCO, Carlo Rino, Lemino, Shooz, Bata, HTM Moda, Milvus, FOS, NinoMaxx Concept, JeansWest, XTM, Aglaia, Arte, Penshoppe, Jadiny, Cookie Jar, ThreeTrees, V64, Pandemos, Mắt Việt, Guy Laroche - đây sẽ là cơ hội không thể bỏ lỡ để những giáo đồ mua sắm lựa mua cho mình và cả gia đình các bộ cánh xịn có tiêu xài ko thể “mềm” hơn.
Ko kể mức giảm giá “khủng”, sự rộng rãi những cống phẩm tham gia cũng là một “điểm cộng” ko thể bỏ lỡ. Trang phục thường ngày, công sở, quần áo trẻ em, mắt kính, túi xách, giày dép, phụ kiện trang sức… đa số đều có mặt trong chợ phiên này.
Những anh chàng sở hữu thể mang thể tạt qua gian hàng Milvus để tậu các chiếc áo sơ mi trẻ trung, hay tìm những bộ cánh lịch lãm ưng ý với môi trường công sở hay diện kèm áo vest trang trọng. Bên cạnh đó đó, các cô nàng mê sưu tầm phụ kiện thì không thể bỏ qua gian hàng Lemino với túi xách và ví cầm tay sành điệu. Các thanh niên muốn biểu thị bắt mắt trong đẳng cấp ăn mặc thường ngày sở hữu thể tới mang Penshoppe – “làn gió mới” của làng phong cách quốc tế sở hữu những thiết kế trẻ trung có giá tiền thấp, hay ghé qua JeansWest để nhận ngay mức giảm lên tới 50%. Và ti tỉ cơ hội mua sắm phụ giày da nam kiện khác nữa đến từ những thương hiệu danh tiếng như Ecco, Mắt Việt, CarloRino hay Shooz sở hữu ưu đãi lên đến 50% cho các sản phẩm giày dép nhãn hàng Fitflop, Sledger; túi xách và ba lô của Eastpak… cũng sẽ góp mặt tại Chợ phiên thời trang.
Không chỉ tập trung ở khu vực chợ phiên Sảnh chính tầng một, tại phổ biến siêu thị cũng đồng thời diễn ra chương trình Mid Season Sale mang mức giảm giá kịch sàn. nổi bật có thể nhắc đến những nhãn hàng Topshop Topman, Havaianas, Miss Selfridge, Dorothy Perkins…
Đặc thù, khi bán buôn, ăn uống, giải trí tại SC VivoCity mang hóa đơn từ 500.000 đồng, cả nhà giày nam công sở đẹp sẽ với cơ hội rút thăm trúng thưởng máy chạy bộ, đệm massage và máy massage chân của nhãn hàng Ogawa. Với hóa đơn từ 3.000.000 đồng, mã giảm giá GrabCar trị giá 100.000 đồng (áp dụng cho chiều đi/đến SC VivoCity) sẽ thuộc ngay về dân công sở cùng nhiều mặt hàng và phiếu mua sắm sở hữu giá trị từ 50.000 đến 500.000 đồng. Tổng giá trị giải thưởng lên đến hơn 400.000.000 đồng, áp dụng đến ngày 02/05/2017.
Không chỉ thỏa sức “săn lùng” xịn, người dùng trẻ còn được “bùng nổ” trong dung tích âm giày tây nam cao cấp nhạc của Sự kiện mùa hè: Tháp bia êm đằm Sapporo ngay tại sảnh chính tầng một SC VivoCity. Chương trình quy tụ các màn trình diễn “hot” nhất từ các giọng ca được thích thú như Soobin Hoàng Sơn, Yến Trang, Hương Giang Idol, Ngô Kiến Huy, Hằng Bingboong liên tiếp các ngày 29/04, 30/04, 01/05, 06/05 và 07/05.
\Với hàng tá sự kiện hấp dẫn tới thế, hẳn dân công sở sẽ chẳng thể bỏ lỡ cơ hội để thoải mái sắm sửa giày cưới nam đẹp và vui “nổ trời” tại Chợ phiên thời trang lần này đúng không nào?!

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét