Thứ Sáu, 16 tháng 6, 2017

Niềm tin ở khách hàng với Giày Nam Công Sở

Đã sở hữu một thời gian, thị trường thời trang hầu hết mặc định thuộc về tay của những “ông lớn” ngoại nhập. Thậm chí, người dùng hàng còn quan niệm, hàng ngoại thế hệ là hàng hàng hiệu, mới thực sự là thời trang.
Bẵng đi 1 thời gian, những thương hiệu bắt mắt Việt lặng lẽ tăng trưởng 1 hướng đi riêng, và bùng nổ trên thị trường bằng những chuỗi/ hệ thống bắt mắt bài bản và giỏi, 100% thuần Việt, khiến đa dạng người bất ngờ!
JUNO
Ko hẳn là nhãn hàng tiên phong trong mảng giày nữ, thậm chí tuổi đời giay da nam dep nhãn hàng còn vô cùng trẻ, nhưng mà sự hình thành của JUNO Ngoài ra đã “đánh trúng” các yêu cầu của thiếu phụ Việt về giày dép: đẹp, bền, dễ chọn và giá cả tối ưu. Chỉ trong 1 thời gian ngắn, hồ hiệu JUNO lần lượt hiện ra trên đường phố, các chương trình khuyến mãi của JUNO ngập tràn news feed mạng xã hội. Việc kết hợp thấp việc quản lý siêu thị theo hệ thống, cùng duy trì có các hoạt động trực tuyến có chiến lược khiến JUNO gần như là lựa tìm bậc nhất của chị em phụ nữ khi mang nhu cầu về giày dép, và sau này mở rộng sang cả mảng túi xách. Đẳng cấp Juno tương đối basic, và trung tính. Các thiết kế từ trẻ tới trung niên đều sở hữu, ngoại hình tinh tế và hợp mốt có phần lớn chị em phụ nữ thích hợp sự đơn giản và thanh lịch. Hiện tại, showroom JUNO đã đạt đến con số 50, tập trung ở những thị trấn to và chóng vánh xuất hiện ở đa dạng tỉnh, thành lân cận. Sức hút của thương hiệu này làm cho nhiều nhãn hàng giày lâu đời bắt buộc ngả mũ thán phục do mỗi dịp có chương trình khuyến mãi, là hàng trăm ngàn đôi giày được bán ra còn người mua thì xếp hàng chờ tính tiền.

CANIFA
Cũng là một nhãn hiệu cá tính, nhưng CANIFA phát triển theo hướng casual cho mọi đối tượng. Theo dõi những lookbook của nhãn hiệu này, cảm nhận được CANIFA đi theo phong cách bắt mắt gia đình và dạo phố nhẹ nhàng, với các gam màu tươi tắn, họa tiết sọc ngang, caro được tận dụng tối đa, nhắm hướng tới các gia đình trẻ, và đàn bà năng động, thích đẳng cấp thoả thích, mang một chút thể thao mạnh mẽ. CANIFA còn mang riêng 1 dòng CANIFA Kid, sở hữu xây dừng tương đối đồng điệu sở hữu thời trang của bố mẹ, bắt được nhu cầu diện trang phục đôi mẹ con, bố con, trang phục phổ biến cả gia đình, cực kỳ được sử dụng rộng rãi trong thời gian gần đây. CANIFA chóng vánh được các bạn kỹ càng bằng việc hiện ra cực kỳ “hoành tráng” tại những đoạn đường giày nam cong so đông đúc hay những trung tâm thương mại rầm rộ, liên tiếp tung ra đa dạng dòng xây dừng thế hệ, phong cách, trẻ trung có tiêu phí tương xứng sở hữu chất lượng, hướng đến các gia đình sở hữu thu nhập hơi.

ADAM STORE
Phong cách hiện nay không chỉ dành riêng cho nữ giới. Thị trường thời trang dành cho phái mạnh cũng trở nên nhộn nhịp với sự hiện ra của rộng rãi nhãn hiệu trẻ mà vô cùng “khỏe”. giả dụ như ngày xưa, nam giới chỉ có quần tây, áo sơ mi, đi chơi thì thêm áo thun, quần sooc thì hiện tại, các đấng mày râu sẵn sàng “chi mạnh tay” để với được một item đống ý.

Adam Store là nhãn hiệu chuyên may đấy, bán vest nam, sơ mi nam cực kỳ nổi tiếng sở hữu giới mộ điệu. Lan tỏa sức ảnh hưởng từ giới văn nghệ sĩ, người cái thường xuyên lui đến, Adam Store có mặt trên thị trường 1 phong cách rất chỉn chu, lịch lãm nhưng gần gụi. Đặc thù sản phẩm ở phân khúc cao cấp nhưng mà Adam Store lớn mạnh nhanh là nhờ mở rộng biên độ giá sản phẩm để mọi người mang thể tiếp cận. Đến nay, lúc nam giới với nhu cầu về vest cho các dịp long trọng, hội họp, cưới hỏi đều nghĩ về Adam Store là một sự lựa tìm hơi hài lòng và yên tâm. Dù vest không phải là mặt hàng phong cách mang nhu cầu thường giay luoi nam gia re xuyên, nhưng mà tên tuổi Adam Store đầy đủ đã phủ khắp những tỉnh thành to bé với 53 showroom toàn hệ thống, phần nào chứng tỏ nhãn hàng này đã đoạt được được gu cá tính của nam giới Việt như thế nào. bởi lẽ, Vest là lễ phục tây phương, khiến cho sao để thiết kế và may được một bộ vest đẹp, ưa thích với từng dáng người cho các quý ông Việt là điều buộc phải đến sự giỏi, tinh tế và khôn khéo của công nghệ may đo.

GUMAC
Rất dị và không giống nhau – đó là các gì để đề cập về GUMAC. Lớn mạnh thời trang công sở khiến cho trung tâm, nhưng GUMAC rộng rãi hóa và tiên tiến hóa các thiết kế của mình, để người mặc với thể mặc cho toàn bộ các mục đích khác nhau như: đi khiến, đi chơi, đi dạo phố hay thậm chí đi tiệc đều không bị “lệch tông”. Điều đặc trưng của thương hiệu này, chính là khởi nghiệp từ kinh doanh trực tuyến mà hình ảnh item đều cực kỳ “thật”. GUMAC không mời người loại giỏi để chụp hình, thay vào đó là những chị em văn phòng siêu không xa lạ mang những số đo ko phải tuyệt vời để tạo niềm tin ở khách hàng. Mặc vật phẩm GUMAC, dù là tìm hàng online nhưng vẫn chuẩn vừa vặn về kích thước, cao cấp trong chất liệu, và được hưởng chính sách đổi trả, hậu mãi hoàn toàn giống như sắm trực tiếp tại showroom. Đúng như phương châm tậu đúng giá, mặc đúng gu, GUMAC gây thương nhớ cho phái đẹp Việt nhờ 2 điều kiện tiên quyết: một là giá thông minh, nhị là phục vụ được tiêu chuẩn về mẫu đẹp (gu) của phụ nữ.

1 điều vô cùng bất ngờ là nhãn hàng GUMAC được sáng lập từ 2 bàn tay trắng vì doanh nhân 8x Lê Thành Vân. Bắt đầu GUMAC cũng chỉ bán hàng online tí hon lẻ như bao giới trẻ bây giờ. Nhưng chỉ trong thời gian ngắn đã chiếm được niềm tin và sự ủng hộ siêu lớn của các khách hàng. Cũng chính nhãn hiệu này, thời gian mới đây nổi lên như một “hiện tượng” về bắt mắt và đang được báo chí đon đả săn đón. Do số lượng khu chợ khai trương liên tiếp, chưa đầy 10 tháng ra mắt nhưng GUMAC đã có đến 27 khu chợ trên toàn quốc, mục tiêu của GUMAC là cuối năm 2021 sẽ sở hữu 400 khu chợ. Chất lượng định hình, vẻ ngoài mới được cập nhật thường xuyên, chính sách giá phổ thông chỉ từ 200 tới 500 ngàn đồng làm nhãn hiệu này nhiều người biết đến là gây “thất thủ” bất kỳ nơi nào đi qua. Điều nhưng mà trước đây, người ta vẫn hay mặc định, chỉ có những thương hiệu ngoại tầm cỡ, thế hệ đủ sức hút khiến được như thế!

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét