Thứ Tư, 21 tháng 6, 2017

Giày Đẹp cho các chàng trai lịch lãm

Huy Mạnh là nhà phát hành kiêm chỉ đạo sân khấu trong những show diễn phong cách nổi tiếng của Singapore và châu Á. Ông mở màn từ công việc của một stylist. Hiện, nhà phát hành có hơn 10 năm kinh nghiệm trong việc xây dựng những concept bắt mắt giay nam, chỉ đạo catwalk cho những sự kiện đẳng cấp Quốc tế như Singapore Fashion Week , Pacific Style Week 2014 ... Kovit cũng hợp tác sở hữu đa dạng thương hiệu tên tuổi trên trái đất như Chanel, Just Cavalli, Sisley, Topshop, BeBe, Longchamp, Balmain...

Đây là lần trang bị nhị đạo diễn tài ba người Singapore hợp tác có IVY moda trong vai trò đạo diễn catwalk show. Trước đó, đạo diễn và IVY moda đã với lần hợp tác chiến thắng trong IVY moda Fashion show 2016 – Infinite Dream.

Đạo diễn Kovit Ang chia sẻ, “Tôi cực kỳ hào hứng được tiếp tục hợp tác mang IVY moda Fashion Show nhắc tầm thường và riêng IVY moda Spring Summer Fashion Show có chủ đề Forver Young cho tôi những cảm hứng sáng tạo ko ngừng. Đây cũng là thách thức đối mang tôi”.

“Mục đích chính của tôi là sắm cách hay, sáng tạo nhất để trình diễn 100 bộ trang phục. Việc hiện thực hóa chủ đề ‘Forver Young’ chẳng phải là điều dễ thực hiện bởi đây là chủ đề lạ mắt, táo bạo trong bốn duy thẩm mỹ”.

khiến sao để đưa được thông điệp về sự khoáng đạt, tươi trẻ, đầy sức sống và sự chuyển mình giày da nam công sở mạnh bạo của IVY moda trong BST vào thần thái và những bước đi của người chiếc trình diễn”.
Đại diện của IVY moda cũng khẳng định show diễn sẽ không chiêu trò đúng với tinh thần quốc tế và đậm chất fashion show. Sàn diễn thiết kế theo hình chữ U hiện đại và đề cao tiêu chí tối giản

với sự cầu toàn toàn bộ cực đoan trong việc lãnh đạo 50 người cái, Kovit Ang luôn là nhân tố bảo đảm cho thành tích và uy tín của chương trình.
IVY moda Fashion show sẽ trình diễn các xây dừng thế hệ nhất của nhà mốt trong BST Xuân hè 2017 và tiếp tục hứa hẹn sẽ mang đến nhiều bất thần hấp dẫn cho công chúng yêu phong cách.
Kovit Ang là nhà phát hành kiêm chỉ huy sân khấu trong những show diễn cá tính nhiều người biết đến của Singapore và châu Á. Ông khởi đầu từ công việc của một stylist. Hiện, nhà lớn mạnh sở hữu hơn 10 năm kinh nghiệm trong việc xây dựng các concept bắt mắt, chỉ huy catwalk giay nam cong so dep cho những sự kiện phong cách Quốc tế như Singapore Fashion Week , Pacific Style Week 2014 ... Kovit cũng hợp tác mang phổ biến thương hiệu tên tuổi trên thế giới như Chanel, Just Cavalli, Sisley, Topshop, BeBe, Longchamp, Balmain...

Đây là lần thứ nhì đạo diễn tài ba người Singapore hợp tác với IVY moda trong vai trò đạo diễn catwalk show. Trước đấy, đạo diễn và IVY moda đã với lần hợp tác chiến thắng trong IVY moda Fashion show 2016 – Infinite Dream.

Đạo diễn Kovit Ang chia sẻ, “Tôi cực kỳ hào hứng được tiếp tục hợp tác có IVY moda Fashion giay tay nam cao cap Show nói phổ biến và riêng IVY moda Spring Summer Fashion Show mang chủ đề Forver Young cho tôi các cảm hứng sáng tạo ko dừng. Đây cũng là thử thách đối sở hữu tôi”.

“Mục đích chính của tôi là mua nguyên tắc hay, sáng tạo nhất để trình bày 100 bộ trang phục. Việc hiện thực hóa chủ đề ‘Forver Young’ không hề là điều dễ thực hiện do đây là chủ đề lạ mắt, táo bạo trong tứ duy thẩm mỹ”.

làm cho sao để đưa được thông điệp về sự khoáng đạt, tươi trẻ, đầy sức sống và sự chuyển giày tây nam giá rẻ mình mạnh khỏe của IVY moda trong BST vào thần thái và các bước đi của người dòng trình diễn”.
Đại diện của IVY moda cũng khẳng định show diễn sẽ không chiêu trò đúng mang tinh thần quốc tế và đậm chất fashion show. Sàn diễn xây dừng theo hình chữ U tiên tiến và đề cao tiêu chí tối giản

có sự cầu toàn hầu hết cực đoan trong việc lãnh đạo 50 người cái, Kovit Ang luôn là yếu tố bảo đảm cho thành quả và uy tín của chương trình.
IVY moda Fashion show sẽ trình diễn các thiết kế mới nhất của nhà mốt trong BST Xuân hè 2017 và tiếp tục hứa hẹn sẽ mang lại đa dạng bất ngờ hấp dẫn cho công chúng yêu phong cách.
bên cạnh việc mời được “Bố già ngành Thời trang” Kovit Ang trực tiếp tham gia đạo diễn, Show giày lười nam hà nội diễn có sự nhập cuộc của dàn chiếc tên tuổi cộng các khách mời đình đám làng giải trí như Phạm Hương, Thanh Hằng, Yến Trang, Hoàng Thùy, Tuyết Lan, Mâu Thủy….
Ứng dụng các xu thế mới nhất làng mốt thế giới, cả về màu sắc, chất liệu, họa tiết,… các thiết kế của IVY moda luôn được xử lý đầy sáng tạo, mang những đánh giá cao từ giới chuyên môn. đặc thù hơn khi qua mỗi mùa, công chúng lại thấy IVY moda ngày càng mới mẻ hơn, đáng mong đợi phổ biến hơn.

Ê kíp dàn dựng giỏi
Ko thể phủ nhận về độ hoành tráng của IVY moda Fashion show. Show diễn được tổ chức tại địa điểm mang ý nghĩa chính trị, văn hóa cao – Trung tâm Hội nghị đất nước Hà Nội – một khoảng trống bát ngát sở hữu kiến trúc lạ mắt. Song song mang đấy là âm thanh ánh sáng, sân khấu xử lý giỏi với phổ biến ý nghĩ đó sáng tạo: lúc là hoành tráng lao động với 90.000 bông hồng Ecuador, lúc lại tối giản đầy tinh tế...

Nội dung màn trình bày – phần bối rối chờ đón nhất show diễn – được IVY moda chú trọng và phát triển phổ biến bất thần. IVY moda Fashion show quả thực chịu chơi khi luôn hợp tác với các đạo diễn mang chuyên môn cao như siêu cái Xuân Lan, hay mới đây nhất là đạo diễn tài bà người Singapore – Kovit Ang, người đã có phổ biến năm chỉ đạo catwalk tại những tuần lễ cá tính quốc tế. không chỉ có vậy, biểu hiện màn trình diễn còn là các người mẫu tên tuổi hàng đầu, được tậu lọc xem xét sở hữu số đo hình thể khắt khe, bao gồm cả các quán quân đình đám của Vietnam’s Next Top Models những

hiến đâng những màn trình diễn mãn nhãn, IVY moda làm người xem đơn giản bị hấp dẫn vào 1 một bữa tiệc không chỉ có âm thanh, ánh sáng, nhưng còn đậm chất “high fashion”.
Khách mời đình đám
Sự kiện thảm đỏ bên lề show diễn cũng luôn là tâm điểm lưu ý của báo giới. IVY moda Fashion show quy tụ đa dạng ngôi sao tên tuổi hàng đầu làng giải trí tới tham dự: Phạm Hương, Ngọc Trinh, Hồng Đăng, Hứa Vĩ Văn… những mỹ nhân Việt sinh ra đầy rạng ngời trong những xây dừng của IVY moda.

IVY moda Fashion show SS 2017 – Forever Young
Không làm thất vọng những tín đồ phong cách, IVY moda tiếp tục tổ chức show thường niên IVY moda Fashion show SS 2017 với chủ đề Forever Young vào tối 8/4 tại Hà Nội. Show diễn hứa hẹn làm cho công chúng đi từ bất thần này tới bất ngờ khác, sở hữu màn trình bày BST Forever Young được giới mộ điệu mong đợi từng ngày. cộng hưởng cho sự hoành tráng của show diễn ko thể bỏ lỡ dàn mẫu tên tuổi và các khách mời đình đám.

Trên thảm đỏ và hàng ghế front row của IVY moda Fashion show 2017 – Forever Young, là sự góp mặt của hàng loạt ngôi sao nổi tiếng showbiz: Angela Phương Trinh, Phạm Hương, Yến Trang, Yến Nhi, Lương Mạnh Hải, … và những BTV quyền lực làng bắt mắt Việt: Thành Nhân (TBT Esquire), Hương Color (TBT F-Fashion), Trác Thúy Miêu, Trương Thanh Trúc, Khánh Ngọc (ELLE) ,...
Show diễn đang nóng lên từng giờ mang màn trình bày và sân khấu được giấu kín thông tin giay tay nam , khiến cho giới mộ điệu không khỏi bồn chồn. Hãy cộng chờ đón ngày 8/4 sắp tới, xem thương hiệu cá tính nhanh đình đám IVY moda sẽ bùng nổ bất thần gì để thỏa mãn công chúng yêu phong cách nhé.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét