Thứ Sáu, 16 tháng 6, 2017

Mỗi năm giày da nam cao cấp

Được biết Crown Space là 1 nhãn hiệu giày dép trẻ em cao cấp khá thế hệ mẻ ở Việt Nam.Với tuổi đời như vậy, điều gì để Crown Space nổi trội và hút khách hơn các item lâu đời trong nước cũng như các cống phẩm cái đẹp giá tốt đến từ Trung Quốc?
Sở hữu mặt tại Việt Nam từ năm 2006, tới nay Crown Space đã phát triển nhiều tại 10 tỉnh, thị trấn.Riêng ở Hà Nội đã với 8 khu chợ trưng bày và bán vật phẩm.Sở dĩ Crown Space khiến cho được như vậy là bởi item có “gu”. Phong cách của sản phẩm biểu lộ qua chất lượng bình an mang sức khỏe của bé,sự bền bỉ của chất liệu, xây dừng thông minh, sở hữu tính thời trang xu thế trái đất, dịch vụ các bạn tốt và đặc biệt là có tâm huyết. Để khiến được những điều đấy là vô cùng khó, nhưng mà lại khiến Crown Space đứng ở một đẳng cấp riêng, nổi trội hơn hầu hết những mặt hàng giầy dép trẻ em khác.

Ông đề cập đẳng cấp của sản phẩm bộc lộ qua tâm huyết nghĩa là sao?
Tôn chỉ của Crown Space là chăm bẵm, thương cảm trẻ thơ, đồng hành cùng ba mẹ chứng kiến con mỗi ngày lớn khôn, cùng dạy con cách chia sẻ, xây dựng cho con sự tinh tế và hăng say trong công phu và tấm lòng nhân ái khi hỗ trợ người mua nghèo khó. Mỗi năm giày da nam cao cấp , Crown Space với rất nhiều chiến dịch để ý đến người mua và đồng đội như: Sale đồng giá, cùng Crown Space chống xâm hại tình dục, trợ giá lúc mang giầy cũ đến đổi chọn giầy mới hay chương trình “Giày ấm yêu thương”

“Giày ấm yêu thương” là một chương trình có tên tương đối thú vị, ông với thể chia sẻ thêm được không?
Đây là 1 chương trình thường niên, diễn ra nhì lần trong năm định kỳ vào tháng 5 và tháng 10. Người mua với giày cũ chỉ đề nghị còn dùng được của hệ thống Crown Space sẽ được chọn giày mới với mức khuyến mãi 40% linh hoạt theo mặt hàng. Sau ấy giày công sở nam đẹp, các cống phẩm giày cũ sau những đợt đổi giày sẽ được siêu thị vệ sinh và sửa chữa lại, mang tới các vùng cao, vùng khó khăn để tặng lại cho các em học sinh nghèo.Ưu đãi nhắc trên sẽ thay lời tri ân của CROWN SPACE đến đồng đội quý khách, những người chuẩn bị tầm thường tay cộng CROWN SPACE bởi vì 1 Việt Nam rẻ đẹp hơn, tươi sáng hơn. Qua đây, CROWN SPACE cũng muốn truyền đi thông điệp về hành động sẻ chia, lòng rẻ, sự tử tế, cũng như mong muốn các em tí hon hiểu được giá trị của nhân ái và bao dung có rộng rãi mảnh đời bất hạnh”

Đây là 1 chương trình hết sức nhân văn nhưng mà ít có công ty nào duy trì được như Crown Space.Công ty đã thực hiện chương trình tại những vị trí nào rồi?
Cùng với Hội chữ thập đỏ Việt Nam, Crown Space đã trao đi hàng ngàn đôi giay tay ấm dép êm cho những em nhỏ vùng cao ở Lũng Cú-Hà Giang, mù Cang Chải-Hà Giang, Thanh Ba-Phú Thọ. Nhìn thấy những em đôi chân được bao bọc bằng vật phẩm của mình trên đoạn đường tới lớp, từ miền núi Phú Thọ rét mướt đến mùa hè miền Tây nắng cháy giày dép an toàn sức khỏe ngày nhựa đường, lòng tôi ấm và an. không những vậy, hàng triệu item thế hệ bền đẹp, êm ái, bình yên cho sức khỏe lại tiếp tục chặng đường mới, đồng hành cùng cha mẹ chứng kiến bé lớn lên, trưởng thành nhưng tiêu dùng đề nghị bỏ ra cho càng ít, chúng tôi càng sở hữu động lực để tiếp tục công việc của mình.

Hẳn là những triết lý và tấm lòng khó thấy trong kinh doanh. nhưng như vậy chưa thể đủ để hút khách đúng không?

Đúng mực. Ngày nay những phụ thân mẹ siêu sành, thời trang không còn giới hạn ở phạm trù mặc gì, thời trang biểu lộ sự tinh tế, óc sáng tạo, khiếu thẩm mĩ và cá tính loài người. Xu hướng là điều tất yếu, bởi vậy mà Crown Space luôn mang sự đổi mới mẫu mã sản phẩm theo gu bắt mắt phong cách thế giới. Cứ thử nhìn vào 1 dòng thế hệ thuộc chiếc Basic Ballerina trong Bộ sưu tập hè 2017 của Crown Sapce có lớp bọc kim tuyến quanh giầy và mũi giày phủ kim mẫu ánh vàng/ ánh bạc sang trọng, hài hòa có chất liệu da êm mềm, bình yên cho sức khỏe của bé, các chàng trai công sở sẽ thấy ngay sự ngây thơ, xinh tươi pha trộn chút quý tộc. Hay các đôi sandals da thật cao cấp lịch lãm cho các cậu nhí của cái London Fashion Sandalsvới xây dừng hợp lý ôm trọn đôi chân nhưng vẫn thoáng khí, những bậc phụ huynh sẽ thấy ngay giá trị Crown Space đem lại.

Xin chân thành cảm ơn ông đã chia sẻ.Mong rằng với tầm nhìn rộng mở, tình yêu thời trang-nghệ thuật sáng tạo và tình yêu trẻ thơ, Crown Space sẽ khẳng định được mình và đồng hành thêm thật rộng rãi em tí hon hơn nữa.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét